Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Đàn cún đầu tay của bạn Lê Hữu Lực!

Xin vui mừng thông báo với toàn thể anh chị em, vào đêm ngày 14/4/2012  và rạng sáng 15/4/2012, GSD cái của bạn Lê Hữu Lực, 05 Tô Hiệu, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc đã sinh được 13 GSD con, do số lượng cún con quá lớn nên đã có 04 bé ra đi, đến thời điểm hiện nay còn 09 bé rất đều và khỏe mạnh. 



Hạnh phúc khi được làm Mẹ!
Vừa sinh nhưng vẫn còn rất phong độ!

Đừng có động vào con của "em" nhé!
Chúc các bé hay ăn chóng lớn!
Bôn ba, lưu lạc nhiều nơi: " Lên voi, sang ... Đắc Lắc"!
  

Song đẳng cấp vẫn chưa hề thay đổi!

Đậm chất GSD (German Shepherd Dog )!



Một GSD cái khá đẹp của Buôn Ma Thuột!

Còn đây là hình ảnh bố của các cún, khi còn ở với anh Khiêm_TâyNinh, và hiện giờ thuộc chủ sở hữu của anh Nghĩa_BuônMaThuột:


 Một lần nữa xin phép thay mặt tất cả anh chị em tham gia thành lập câu lạc bộ GSD Đắc Lắc và những người yêu mến, đam mê GSD Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc chúc mừng bạn Lê Hữu Lực, chúc các bé hay ăn chóng lớn. Xin cảm ơn anh chị em đã quan tâm, chúc tất cả mọi người sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
Trân trọng!

2 nhận xét:

  1. Em xin chúc mừng gia chủ anh Hải nhé. Chúc cho phong trào GSD BMT ngày càng cho ra sản phẩm đẹp, chất lượng phục vụ người đam mê GSD trong đó.
    Chó mẹ đẹp quá anh ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Quý đã động viên! Đàn cún này không phải của anh, anh chụp hình đưa lên để mọi người chia vui với chủ nhân đàn cún: Bạn Lê Hữu Lực và anh em Đắc Lắc! Thân!

    Trả lờiXóa