Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Thăm hỏi và tặng quà của VSV cho 03 gia đình có người tử nạn trong vụ tai nạn xe tại cầu 14- Buôn Ma Thuột

Tập trung tại Hội Chữ thập đỏ huyện trước khi đến thăm các gia đình

Ngày 03/7/2012 đúng 48 ngày xảy ra tai nạn, sau khi sắp xếp được thời gian, phương tiện một số anh chị em trong Câu lạc bộ GSD Dak Lak, đã cùng đại diện Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh  đến thăm hỏi và tặng quà của Diễn đàn VSV (Diễn đàn những người Việt Nam nuôi chó chăn cừu Đức) cho 03 gia đình có người thân bị tử nạn trong vụ tai nạn xe khách tại cầu km 14, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Dak Lak.

8h30 sáng đoàn gồm: Anh Nguyễn Hồng Chiến- Phó Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, kiêm Phó Tổng biên tập tạp chí Chư Giang Sin tỉnh; chị Trần Thị Phương Thu, Phó Chánh Văn phòng Hội chữ thập đỏ tỉnh; Nguyễn Thượng Hải, Nguyễn Văn Hậu, Mai Thị Mỹ Hạnh, 03 thành viên đại diện cho GSD Dak Lak xuất phát từ Buôn Ma Thuột, Dak Lak:

1. Điểm đến đầu tiên là gia đình em Lê Thị Ngọc Trâm sinh năm 2007, có cả cha và mẹ đều đã tử nạn trong vụ tai nạn, bản thân em bị gẫy chân, hiện vẫn chưa lành hẳn, đang sống với ông bà ngoại tại xã Ea Yông, huyện Krông Pắk; trường hợp này diễn đàn VSV tặng 5.000.000đồng (Năm triệu đồng).
Thắp nhang cho hai vợ chồng

Hỏi thăm, xem vết thương của cháu Trâm

Chụp hình chung với cháu Trâm, anh trai và ông ngoại của cháu

Anh Nguyễn Hồng Chiến chụp hình với cháu Trâm
Giấy biên nhận, gia đình đã nhận tiền hỗ trợ của diễn đàn VSV

 2. Điểm đến thứ hai là gia đình em Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1995, học sinh lớp 11, em là con trai duy nhất trong gia đình có hai chị em, bố đẻ là anh Nguyễn Ngọc Đăng, khối 1, thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, trường hợp này diễn đàn VSV tặng 3.500.000đồng (Ba triệu năm trăm ngàn đồng)

Anh Nguyễn Hồng Chiến thắp hương cho cháu

Anh em trong đoàn thắp hương cho cháu

Bạn Hậu GSD Dak Lak thắp hương cho em Hiếu

Động viên và tặng quà của VSV cho anh Đăng, bố cháu Hiếu
Giấy biên nhận, gia đình đã nhận tiền hỗ trợ của diễn đàn VSV 

 3. Điểm đến thứ 3 là gia đình em Nguyễn Thị Thương Huyền, sinh viên năm thứ 2 Đại học Kiến trúc TP. HCM, đã tử nạn trong vụ tai nạn; em là niềm hy vọng duy nhất của chị Nguyễn Thị Tâm, giáo viên tiểu học xã Ea Mlây, huyện Ma Đrắk, trường hợp này diễn đàn VSV tặng 5.000.000đồng (Năm triệu đồng).

Anh chị em trong đoàn thăp hương cho em Huyền
  
Di ảnh của em trên bàn thờ do mẹ lập

Hỏi thăm, động viên gia đình

Chị Nguyễn Thi Thu, Hội Chữ thập đỏ tỉnh động viên mẹ em Huyền

Giấy biên nhận, gia đình đã nhận tiền hỗ trợ của diễn đàn VSV 

 Mỗi trường hợp, mỗi gia đình là một hoàn cảnh rất thương tâm, chỉ những người trong cuộc mới có thể thấm thía được nỗi đau mất mát này. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các anh chị trên diễn đàn VSV đã đóng góp, hỗ trợ cả về vật chất, tinh thần cho gia đình các nạn nhân nói trên.


Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét