Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

GSD Dak Lak sinh hoạt lần 3 ngày 30/6/2012

Ngày 30/6/2012 Câu lạc bộ GSD Dak Lak sinh hoạt lần 03, lần này vì một số lý do khách quan nên một số thành viên của Câu lạc bộ không thể mang theo GSD, vì vậy số lượng GSD không được đông đảo như lần sinh hoạt trước. Tuy nhiên, bù lại một số thành viên từ rất xa như bạn Nguyễn Minh Tú, Đặng Hà Phi huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông; bạn Nguyễn Đồng Lĩnh, thị xã Buôn Hồ... và nhiều bạn khác đã có mặt từ rất sớm, góp phần vào thành công của buổi gặp mặt. Sau đây là một số hình ảnh:


Làm vài tấm tập thể nào



Tấm  nữa cho chắc ăn

Thêm tấm nữa

Thêm tấm nữa

Kiểu này nữa

Đổi chỗ nào

Lâm Thái Bình, Krông Ana
Đặng Hà Phi, Đắk Min, Đắk Nông


Nguyễn Đồng Lĩnh, Buôn Hồ

Thêm tấm nữa

Nguyễn Chiến Thắng, Ea Tu, Buôn Ma Thuột

Thêm tấm nữa

HLV Nguyễn Mạnh Khởi, Cảnh khuyển Dak Lak


Làm vài chai nào

Cho mình "ké" với

Thêm kiểu nữa

Làm tấm nữa chốt hạ
Videoclip tập cắn!


Tại buổi sinh hoạt lần này các thành viên đã thống nhất đóng góp hội phí của Câu lạc bộ là 350.000đ/năm. Trong đó: 300.000đ/năm đóng về VSV(Hội những người Việt Nam nuôi chó chăn cừu Đức) để làm thẻ hội viên VSV, 50.000/năm là hội phí Câu lạc bộ GSD Dak Lak; bạn nào chưa có nhu cầu làm thẻ hội viên VSV, vẫn có thể đóng 50.000đ/năm để tham gia sinh hoạt câu lạc bộ GSD Dak Lak). 

Ngoài ra, các thành viên cũng đã tham khảo Điều lệ của  một số Câu lạc bộ như: Hà Nội GSD, SV Ninh Bình... để đóng góp ý kiến xây dựng Điều lệ của Câu lạc bộ GSD Dak Lak; Câu lạc bộ cũng đã giao nhiệm vụ cho bạn Lâm Thái Bình, thành viên Câu lạc bộ phác thảo sơ bộ Logo của Câu lạc bộ GSD Dak Lak để xin ý kiến của tất cả thành viên...


Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị em thành viên Câu lạc bộ GSD Dak Lak đã có mặt tại buổi sinh hoạt lần thứ 3. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ tin tưởng và hy vọng rằng buổi gặp mặt lần thứ 4 tiếp theo vào ngày 28/7/2012 các anh chị em thành viên thành viên sẽ có mặt đông đủ hơn.
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét