Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Ngày 04/7/2012 VSV Gia Lai đã được thành lập!



Ngày 04/7/2012 là một ngày đặc biệt đối với phong trào GSD Tây Nguyên (Kon Tum, Gia Lai, Dak Lak, Dak Nông, Lâm Đồng), ngày này VSV Gia Lai đã được thành lập. Từ đây VSV có thêm 01 thành viên mới và các tỉnh Tây Nguyên  cũng có thêm 01 Câu lạc bộ GSD nữa chính thức đi vào hoạt động, góp phần đưa phong trào GSD của Tây Nguyên phát triển thêm một bước mới. Chung vui với anh em VSV Gia Lai, đúng ra ngày 04/7 anh em GSD Dak Lak phải có mặt, xong vì lý do đặc biệt nên không thể như ý (ngày 04/7 bận công việc không thể rời Dak Lak). Chính vì vậy, để gặp mặt chúc mừng VSV Gia Lai, và  cũng là để diện kiến vợ chồng lão trại chủ Trần Gia, vợ chồng anh Thuấn (đang ở thăm Gia Lai) một số anh em thành viên GSD Dak Lak đã quyết định đi và về ngay trong đêm. Lịch đã lên, xe đã chuẩn bị, đúng 19h30 tối ngày 03/7/2012, 04 anh em thành viên GSD Dak Lak xuất phát từ Buôn Ma Thuột .
Sau 3 tiếng vượt 200km, đúng 11h30 đoàn đã có mặt tại Plây Ku; biết tin anh em GSD Dak Lak qua, từ tối anh Chương, anh Dũng, anh Nhàn và một số anh em thành  viên VSV Gia Lai cùng với anh Thuấn_ Hải Dương đã có mặt tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai để đón anh em. Sau khi gặp mặt hàn huyên và làm ly càphê cho ấm bụng, anh Chương, chủ tịch VSV Gia Lai mời mọi người về thăm nhà ở gần đó. Anh em thông nhất ngay, trước là thăm nhà, sau là thăm đàn con của Emily và Gary luôn thể. Đến nơi chưa thấy chó đâu nhưng đã có sẵn một mâm cơm toàn đặc sản thịt rừng do vợ anh Chương chuẩn bị trước. Buổi gặp gỡ rất vui, tình cảm và ấm áp nghĩa tình kéo dài đến gần 04h00 sáng thì phải chia tay do anh em trong đoàn phải quay về Dak Lak để kịp cho buổi làm việc vào sáng hôm sau. Dưới đây là một số hình ảnh gặp mặt trong đêm và buổi lễ ra mắt VSV Gia Lai sáng ngày 04/7:






















  
 



Đi và về ngay trong đêm vượt hơn 400km, cộng với hơn 200km là quãng đường mà anh em vừa mới đi các huyện tặng tiền hỗ trợ của VSV cho 03gia đình những người bị nạn tại cầu km 14 về trong ngày và cuộc nhậu thâu đêm tại nhà anh Chương; nên anh em người nào cũng mệt, song cũng rất vui vì đã được toại nguyện, dù không có mặt tại buổi lễ ra mắt, nhưng anh em GSD Dak Lak cũng đã gặp mặt và trực tiếp chúc mừng Ban Chủ nhiệm VSV Gia Lai; được xem hậu duệ của Gary trên mảnh đất Tây Nguyên; được gặp gỡ trao đổi với anh Trần Khoa Thuấn, một người rất đam mê GSD. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các anh em thành viên GSD Dak Lak đã  tham gia chuyến đi, xin chân thành cảm ơn sự đón tiếp rất nhiệt tình, chu đáo của anh Chương, anh Dũng, anh Nhàn và VSV Gia Lai, xin chân thành cảm ơn anh Thuấn, cảm ơn Trần Gia và cảm ơn tất cả mọi người. Kính chúc tất cả mọi người sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét