Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Một số hình ảnh của Condor Vom Trần Gia khi vừa đặt chân xuống Buôn Ma Thuột

Mình xin gửi đến anh chị em một số hình ảnh của Condor Vom Trần Gia tại Buôn Ma Thuột, được chụp đúng vào ngày 08/3/2012 khi em nó vừa xuống máy bay. Tấm đầu tiên mình show, còn con gái đang học lớp 1 chụp bằng máy ảnh tự động), những tấm sau mình chụp (có vẻ xấu hơn tấm con gái chụp mất rồi... hic). Để sau này, mình chụp lại xem có đẹp hơn ảnh con gái chụp không?!.. hì hì.









Mấy hình này cận cảnh khi đã hết nắng




 


Xin cảm ơn Trần Gia và tất cả anh em đã tạo điều kiện, giúp đỡ để em nó về đến Buôn Ma Thuột an toàn, khỏe mạnh!





4 nhận xét:

  1. Đẹp quá Hải à, cái chân sau kéo xuống tẹo nữa cho vuông góc với mặt đất thì tuyệt.
    Ảnh này cho vào link lý lịch được đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Chưa được đâu anh ạ, tấm này chưa chuẩn, để mai mốt em chụp lại anh hãy cho vào lý lịch nhé. Hôm đó chỉ có hai bố con, em show, con gái đang học lớp 1 của em chụp đó anh. Cún cũng vừa mới về nên chưa quen lắm. Mấy hôm nay em cho bé vận động tự do ngày 03 lần, sáng, trưa, chiều tại cơ quan em. Đồng thời tăng cường đạm bằng cách cho ăn thịt bò sống... như thực đơn anh cho. Hơn nữa cún đã quen rồi, nên nhìn rất thích, hai chân sau của cún cũng đã cứng cáp hơn trước. Bé này đẹp thật anh ạ, càng nhìn càng thấy đẹp. Em thích nhất là quả đầu, thủ, ngực; màu sắc và phom dáng đều đẹp. Nhìn y như mấy con GSD ở bên Đức mà em đã thấy khi qua đó! Khi nào có ảnh mới của chú ta, em sẽ gửi cho anh ngay. Em cảm ơn anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. chào Hải! anh là Nam -người hàng xóm của em đây! nhìn mấy tấm hình em chụp hôm 8/3 và nhìn thực tế ngoài đời Condor khác xa.mới có 15 ngày mà trông em nó như lột xác hoàn toàn.lúc nào cần chụp ảnh em gọi anh một tiếng,anh sẽ giúp làm phó nháy để có những tấm hình đẹp để trình làng.Vậy là từ nay anh cũng thỏa cơn khát!BMT từ nay không còn thua thiệt các nơi khác nữa rồi.chúc mừng em!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn anh Nam ạ! Buôn Ma Thuột mình còn nhiều con chó đẹp lắm anh ạ! Mấy anh em đam mê GSD đang tính thành lập câu lạc bộ GSD Dak Lak thuộc VSV, anh Nam tham gia cho vui nhé! Hôm trước không biết anh Nam có thể làm phó nháy được! Nên em phải nhờ con gái đang học lớp 1 bấm máy! Hôm khác lại phải nhờ đứa em, nó không rành về GSD nên không biết chụp... vất vả quá. Nay biết anh Nam vùa đam mê GSD, lại vừa biết chụp hình nữa thì tốt quá rồi. Hôm nào chụp ảnh lại cho bé, em alo anh nghe! Em cảm ơn anh trước nhé!

    Trả lờiXóa