Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Một cún con của bạn Trần Văn Luyện

Xin trân trọng giới thiệu với các bạn một cún con của bạn Trần Văn Luyện, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, thành viên Câu lạc bộ GSD Dak Lak. Em này là con gái của:
2. Cha là Enzo vom Schwedenring (line: http://www.pedigreedatabase.com/german_shepherd_dog/dog.html?id=687999-enzo-vom-schwedenring). Em này hiện đang được nuôi dưỡng tại Dak Lak:



  

 

Một em gái rất triển vọng, tin tưởng rằng dưới sự chăm sóc và yêu thương của anh em Dak Lak, cháu nó sẽ phát triển tốt cả về thể chất và tinh thần xứng đáng là một hạt giống đỏ trên Tây Nguyên, để không phụ lòng trông đợi của ông chú cún. Nhân dịp này cũng xin chúc ông bà chủ cún luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt! Hẹn gặp lại!

NTH

3 nhận xét:

  1. sao hai cái tai của nó lại lạ thế


    lioa

    on ap

    sua lioa

    sua on ap

    Trả lờiXóa
  2. chó đẹp quá, khi nào có dịp giao lưu mới được
    http://gialai8.com

    Trả lờiXóa
  3. Xin trân trọng giới thiệu với các bạn một cún con của bạn Trần Văn Luyện, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, thành viên Câu lạc bộ GSD Dak Lak. Em này là con gái của:
    1. Mẹ là Antonia von der Fangschleuse Một em gái rất triển vọng, tin tưởng rằng dưới sự chăm sóc và yêu thương của anh em Dak Lak, cháu nó sẽ phát triển tốt cả về thể chất và tinh thần xứng đáng

    In áo 3d tại Hà Nội

    In phông bì tại Hà Nội

    In hộp đựng Giày

    In hộp đựng rượu

    Trả lờiXóa