Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Giao lưu Dak Lak - Giai Lai 2013

Phong cảnh Gia Lai




1- Ngày 04/05/2013, anh, em Dak Lak tranh thủ buổi tối sang Gia Lai đón Brittney Vom TrịnhNguyễn về Dak Lak. Đây là GSD cái, sinh ngày 10/02/2013, con của Conner von der Ryeta và Ameli Trần Gia. Dù thời gian rất gấp và khuya, nhưng anh Trịnh Đình Chương cùng bác gái cũng đã kịp chuẩn bị rất nhiều món đặc sản để chiêu đãi anh em Dak Lak. Sau khi giao lưu với hai bác, anh em Dak Lak  lại phải về ngay để kịp giờ làm việc vào buổi sáng hôm sau, chỉ kịp ghi vài hình ảnh, xin giới thiệu với mọi người:





2- Ngày 18/8/2013 anh, em thành viên câu lạc bộ GSD Dak Lak rất vui mừng được đón tiếp anh Trịnh Đình Chương, Chủ tịch Câu lạc bộ VSV Gia Lai đến thăm và giao lưu với anh, chị em GSD Dak Lak. Dù thời gian rất gấp nhưng anh em đã có buổi giao lưu rất vui vẻ và thân tình. Dưới đây là một số hình ảnh về buổi gặp mặt:












3- Ngày 23/8/2013 mình có dịp đi ngang qua Gia Lai,  tranh thủ ghé thăm gia đình anh Trịnh Đình Chương, may quá, gặp cả hai bác đều đang có mặt ở nhà, sẵn máy ảnh, hai anh em lại lôi mấy chú GSD ra chụp hình, sau đây là một số hình ảnh xin giới thiệu với mọi người:









Xin chân thành cảm ơn gia đình anh Trịnh Đình Trương và các anh, chị, em thành viên Câu lạc bộ GSD Dak Lak, xin kính chúc anh Chương, các bạn và gia đình luôn: Mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét